Giao lưu "Thắp sáng ước mơ hoàn lương"

(VOV5) - Chương trình giao lưu “Thắp sáng ước mơ hoàn lương” do Thành đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên thành phố Hà Nội phối hợp ngày 23/3, tại Trại giam Suối Hai (xã Cẩm Lĩnh, huyện Ba Vì, Hà Nội).

Chương trình nhằm phát huy vai trò, trách nhiệm của các cấp bộ Đoàn, Hội trong việc quan tâm, chia sẻ và phối hợp chặt chẽ với các trại giam trong công tác giáo dục, cải tạo, hướng nghiệp dạy nghề, tạo điều kiện cho phạm nhân tái hòa nhập cộng đồng, có niềm tin vào cuộc sống tương lai. 100 đoàn viên, hội viên thanh niên Thủ đô và 300 phạm nhân đang cải tạo tại Trại giam Suối Hai.

Tại buổi giao lưu, các khách mời của chương trình đã trao đổi, cung cấp các thông tin và giải đáp những thắc mắc của các đoàn viên, thanh niên và các phạm nhân trong Trại giam. Trong khuôn khổ chương trình, còn có các hoạt động: Giáo dục giá trị sống cho các phạm nhân, tặng 10 suất quà cho các phạm nhân cải tạo tốt, giao lưu văn nghệ, tư vấn giới thiệu việc làm cho phạm nhân cải tạo tốt chuẩn bị kết thúc thời gian thi hành án... Ngoài ra, đoàn y bác sĩ trong Hội Thầy thuốc trẻ Thủ đô cũng tư vấn, khám bệnh miễn phí cho 200 phạm nhân của Trại giam.

 

Phản hồi

Các tin/bài khác