Hội thảo xúc tiến du lịch Việt Nam – Italia

(VOV5) - Hai bên đánh giá cao tiềm năng trao đổi khách du lịch giữa hai quốc gia, nhu cầu tăng cường quan hệ hợp tác giữa các công ty du lịch hai nước và trao đổi kinh nghiệm phát triển du lịch. 

Hội thảo xúc tiến du lịch Việt Nam – Italia - ảnh 1
Quang cảnh buổi Hội thảo (Ảnh: Vietnam+)


Chiều 13/1, trong khuôn khổ Tuần Văn hóa Việt Nam tại Rome, Hội thảo “Việt Nam – Italia: Cơ hội và triển vọng mới cho phát triển ngành du lịch” diễn ra tại trung tâm hội thảo của bảo tàng quốc gia Italia Il Vittoriano. 


Hội thảo do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Đại sứ quán Việt Nam phối hợp tổ chức cùng với Bộ Văn hóa và Di sản Italy và Hiệp hội du lịch quốc gia Italia Federturismo thuộc Liên đoàn giới chủ công nghiệp Italia (Confindustria). 


Tại hội thảo, hai bên đánh giá cao tiềm năng trao đổi khách du lịch giữa hai quốc gia, nhu cầu tăng cường quan hệ hợp tác giữa các công ty du lịch hai nước và trao đổi kinh nghiệm phát triển du lịch. 


Đại diện cho các công ty du lịch Việt Nam, công ty Vidotours khẳng định Việt Nam là điểm đến mới với nguồn tài nguyên thiên nhiên và văn hóa phong phú, giá cả thấp. Cũng tại hội thảo, đại diện của hãng Hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) đã giới thiệu những ưu đãi dành cho các đối tác Italy khi tổ chức các chuyến du lịch tới Việt Nam bằng đường bay của hãng từ châu Âu. 


Phía Italia đánh giá cao tiềm năng du lịch của Việt Nam, đồng thời cũng giới thiệu với các đối tác Việt Nam những thế mạnh, kinh nghiệm và các chương trình du lịch trong và ngoài nước của các công ty lữ hành Italia./.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác