Khai mạc chương trình giao lưu thanh niên Việt Nam–Thái Lan lần 8

(VOV5) - Chương trình giao lưu Việt Nam–Thái Lan lần thứ 8 chính thức khai mạc hôm 13/07, tại Hà Nội. Đây là hoạt động thường niên do Bộ Ngoại giao Thái Lan tài trợ và được luân phiên tổ chức giữa Thái Lan và Việt Nam trong suốt 7 năm qua.


Khai mạc chương trình giao lưu thanh niên Việt Nam–Thái Lan lần 8 - ảnh 1
Ảnh theo:tuyengiao.vn


Phát biểu trong buổi lễ, bà Wanthanee Viputwongsakul, Công sứ Đại sứ quán Vương quốc Thái Lan tại Hà Nội, cho biết chương trình này sẽ là cơ hội tốt để các thanh niên tiêu biểu của mỗi nước có cơ hội tham gia vào các hoạt động giao lưu, trao đổi kiến thức, thăm quan, tìm hiểu đời sống và văn hoá vùng miền của hai dân tộc từ đó thu được những kinh nghiệm quý báu góp, góp phần tăng cường mối quan hệ hiểu biết lẫn nhau giữa nhân dân hai nước.


Cũng tại buổi khai mạc, 12 thanh niên đại tiêu biểu đại diện cho hai quốc gia Việt Nam và Thái Lan cùng nhau trình diễn những tiết mục văn nghệ mang đậm bản sắc dân tộc mỗi nước. Trong khuôn khổ Chương trình giao lưu Việt Nam–Thái Lan lần thứ 8 còn diễn ra nhiều hoạt động như viếng lăng chủ tịch Hồ Chí Minh, thăm Văn Miếu – Quốc Tử Giám, tham quan các làng nghề... sẽ liên tục được diễn ra tại Hà Nội và một số tỉnh miền Bắc khác từ nay đến 22/08.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác