Khai mạc Festival sinh viên kiến trúc toàn quốc lần thứ X

(VOV5) - Với chủ đề “Đà Lạt - Kiến trúc Rừng - Hoa”, Festival diễn ra nhiều hoạt động, cuộc thi khác nhau trong thời gian từ 16 - 19/4. 

Khai mạc Festival sinh viên kiến trúc toàn quốc lần thứ X  - ảnh 1
Sinh viên Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng với phần thi thiết kế kiến trúc từ vật liệu tái chế (Ảnh: sggp.org.vn)

Lễ khai mạc Festival sinh viên kiến trúc toàn quốc lần thứ X-2016 diễn ra tối 17/4 tại Trường Đại học Yersin Đà Lạt (thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng).

Festival có hơn 600 đại biểu là sinh viên, giảng viên chuyên ngành kiến trúc đến từ 22 trường đại học trong cả nước tham dự. 

Với chủ đề “Đà Lạt - Kiến trúc Rừng - Hoa”, Festival diễn ra nhiều hoạt động, cuộc thi khác nhau trong thời gian từ 16 - 19/4. Nổi bật là các chương trình liên quan đến chuyên ngành kiến trúc như hội thảo nâng cao chất lượng đào tạo kiến trúc sư trong quá trình hội nhập quốc tế, thi nhiếp ảnh, hội hoạ, sắp đặt và tái chế…

Điểm nhấn của Festival lần này là các chương trình liên quan đến chủ đề Đà Lạt-Tây Nguyên gồm thi ký họa về kiến trúc xưa Đà Lạt; thi thiết kế trung tâm sinh hoạt các dân tộc Tây Nguyên và Quy hoạch làng hoa Đà Lạt. Ngoài cơ hội thể hiện tài năng kiến trúc, sinh viên tham dự Festival còn có dịp khám phá thiên nhiên, con người Đà Lạt.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác