Lễ ra quân chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2015

(VOV5) -  Chương trình dự kiến hỗ trợ cho gần 200.000 thí sinh và người nhà thí sinh.


Sáng nay (14/5), tại Công viên Thống nhất (Hà Nội), Trung ương hội Sinh viên Việt Nam tổ chức Lễ ra quân chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2015. Năm nay, chương trình Tiếp sức mùa thi do Thành đoàn – Hội Sinh viên thành phố Hà Nội triển khai có nhiều điểm mới.


Lễ ra quân chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2015 - ảnh 1
Anh Nguyễn Đắc Vinh trao cờ xuất quân Tiếp sức mùa thi năm 2015



Với phương châm “Hà Nội vì cả nước, cả nước vì Hà Nội”, các hoạt động cao điểm của chương trình sẽ diễn ra từ ngày 28/6 đến hết ngày 5/7/2015 với sự tham gia của gần 12.000 tình nguyện viên phủ khắp trên địa bàn thành phố. Chương trình dự kiến hỗ trợ cho gần 200.000 thí sinh và người nhà thí sinh.

Tại lễ ra quân, Thành đoàn – Hội Sinh viên thành phố Hà Nội đã tổ chức ra mắt Trung tâm Điều phối các hoạt động Tiếp sức mùa thi. Trung tâm được đặt tại Nhà Văn hóa Học sinh sinh viên Hà Nội; có lực lượng cán bộ, tình nguyện viên trực online 24/24 và trực tại chỗ từ 7 giờ đến 21 giờ hàng ngày thực hiện thông tin, truyền thông, tổng hợp dữ liệu đăng tải trên website tiepsucmuathi.edu.vn; tư vấn, hỗ trợ thông tin về nhà trọ giá rẻ, miễn phí, cách di chuyển cho thí sinh và người nhà thí sinh; tuyển chọn, tập huấn và điều phối tình nguyện viên cũng như tiếp nhận và phân bổ nguồn lực hỗ trợ chương trình./.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác