Lễ tưởng niệm cán bộ chiến sỹ hy sinh tại quần đảo Trường Sa

(VOV5) - Lễ Tưởng niệm diễn ra chiều 11/5, tại khu vực Đảo Côlin- Len Đao- Gạc Ma thuộc quần đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa


Chiều 11/5, nơi cách đây 27 năm vào 14/3/1988 diễn ra cuộc chiến đấu anh dũng của cán bộ chiến sĩ hải quân nhân dân Việt Nam, nhiều chiến sĩ đã ngã xuống vì sự toàn vẹn chủ quyển  biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc; đoàn công tác của Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Tư lệnh hải Quân và các bộ ngành Trung ương, các địa phương thành kính dâng hương hoa đến các anh linh, anh hùng liệt sĩ. Đồng thời khẳng định sẽ tiếp bước chiến đấu đem hết sức mình hiến dâng cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc chủ quyền  biển đảo của Tổ quốc.

Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn nhấn mạnh:Với lòng thành kính biết ơn và tiếc thương vô hạn, từ trong sâu thẳm của lòng mình, toàn thể đoàn công tác chúng tôi xin nguyện mãi mãi tiếp bước xứng đáng niềm tin và lý tưởng của thế hệ đi trước. Nguyện đem hết sức mình hiến dân cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác