Nhiều hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam lần VII

(VOV5)- Chiều 03/07, tại Hà Nội, Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam phối hợp với các đơn vị phát động Cuộc thi sáng tác biểu trưng và tranh cổ động tuyên truyền Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam lần thứ VII, nhiệm kỳ 2014 – 2019; phát động Giải thưởng Tình nguyện Quốc gia 2014; tổ chức Cuộc thi viết “Gương sáng tình nguyện” và Cuộc thi “Đi tìm thủ lĩnh tình nguyện quốc tế”.

Đây là các hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội L iên hiệp thanh niên Việt Nam lần thứ VII dự kiến diễn ra cuối tháng 12/2014.

Nhiều hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam lần VII  - ảnh 1

Trong đó, cuộc thi sáng tác biểu trưng và tranh cổ động tuyên truyền Đại hội với chủ đề “Tôi yêu Việt Nam” là cơ hội để thể hiện khát vọng của thanh niên, thi đua học tập, rèn luyện, lao động, sáng tạo, xung kích, thể hiện tinh thần, trách nhiệm và tình nguyện của thanh niên Việt Nam trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Giải thưởng Tình nguyện Quốc gia trao tặng cho những cá nhân, tổ chức tình nguyện có những cống hiến và những thành tích xuất sắc trong công tác tình nguyện vì cộng đồng, đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đặc biệt là những đóng góp của tuổi trẻ trong Năm Thanh niên tình nguyện 2014. Tại cuộc thi “Đi tìm thủ lĩnh tình nguyện quốc tế” năm 2014 do Trung tâm Tình nguyện Quốc gia phối hợp với Tổ chức tình nguyện quốc tế Solidarités Jeunesses tại Việt Nam (SJ Việt Nam) tổ chức, các sinh viên, học sinh, thanh niên Việt Nam có cơ hội trải nghiệm và phát triển kỹ năng lãnh đạo trong môi trường đa quốc gia, đa văn hóa; đưa hình ảnh người trẻ Việt năng động, hội nhập – hình ảnh của những “công dân toàn cầu” tới bạn bè năm châu. Cuộc thi gồm 2 vòng thi lớn: Hạt giống lãnh đạo và Công dân toàn cầu./. 

Phản hồi

Các tin/bài khác