Nhiều hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế Nelson Mandela tại Việt Nam

(VOV5) - Ngày Quốc tế Nelson Mandela được tổ chức hàng năm để ghi nhận 67 năm Nelson Mandela cống hiến cho sự nghiệp đấu tranh giành tự do và công lý.

Ngày 17/7, Đại sứ quán Nam Phi tại Việt Nam cùng các nhà tài trợ đến thăm và trao quà trị giá hơn 75 triệu đồng cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương. Trước đó, Đại sứ quán Nam Phi tại Việt Nam cũng tổ chức hiến máu với sự tham gia của hơn 100 người. Các hoạt động này do Đại sứ quán Nam Phi tại Việt Nam tổ chức nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Nelson Mandela (18/7) với chủ đề "Hãy hành động, truyền cảm hứng thay đổi và biến mỗi ngày là Ngày Mandela”.

Nhiều hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế Nelson Mandela tại Việt Nam - ảnh 1
Lãnh sự Nam Phi thăm và tặng quà Trung tâm nhân đạo chùa Huyền Trang. Ảnh: nhandan.org.vn

Ngày Quốc tế Nelson Mandela được tổ chức hàng năm để ghi nhận 67 năm Nelson Mandela cống hiến cho sự nghiệp đấu tranh giành tự do và công lý. Ý nghĩa của Ngày Quốc tế Nelson Mandela là lời kêu gọi nhằm truyền cảm hứng cho các cộng đồng, tổ chức và cá nhân hãy dành ra 67 phút hành động để làm cho cuộc sống xung quanh mình trở nên tốt đẹp hơn, giúp đỡ những cộng đồng, cá nhân có hoàn cảnh khó khăn.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác