Phát thanh, Truyền hình năm 2014: Đẩy mạnh tuyên truyền chống lại các thế lực thù địch

(VOV5) - Ngày 28/2, đến dự Hội nghị triển khai công tác phát thanh, truyền hình năm 2014, ông Nguyễn Bắc Son, Bộ trưởng Bộ  Thông tin và Truyền thông đánh giá  cao hoạt động phát thanh, truyền hình của cả nước.


Năm qua, các Đài đã chủ động cung  cấp thông tin đầy đủ, kịp thời, công khai, minh bạch về tình hình kinh tế - xã hội, các chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước. Báo chí là cầu nối, kênh đối thoại và tiếp nhận  các ý kiến, kiến nghị mang tính xây dựng  của các tầng lớp nhân dân với Đảng, Nhà nước… góp phần tuyên truyền  thúc đẩy sự phát triển  kinh tế - xã hội của đất nước.  


Phát thanh, Truyền hình năm 2014: Đẩy mạnh tuyên truyền chống lại các thế lực thù địch - ảnh 1


Về định hướng của năm 2014, Bộ Trưởng Nguyễn Bắc Son chỉ đạo các Đài phát thanh, truyền hình tập trung  đẩy mạnh tuyên truyền các Nghị quyết, chủ trương của Đảng Nhà nước. Bộ trưởng đề nghị trong thời gian tới, tăng thời lượng các chương trình tự sản xuất, cổ vũ gương tốt việc tốt. Cùng với đó là đề nghị tuyên truyền, đấu tranh tích cực hơn nữa, góp phần cùng Đảng Nhà nước chống lại những luận điệu của các thế lực thù địch, luận điệu sai trái đang tuyên truyền trên mạng.


Nhân dịp này, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son khen thưởng các đơn vị và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động phát thanh, truyền hình năm 2013./.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác