Phát triển du lịch khu vực miền Trung và Tây Nguyên xứng với tiềm năng

(VOV5) - Phó thủ tướng đề nghị các địa phương cần chủ động liên kết với nhau trong phát triển du lịch, rà soát lại qui hoạch phát triển, thay đổi cơ chế trong việc thu hút nguồn vốn đầu tư phát triển du lịch.

Ngày 17/7, tại thành phố Phan Rang- Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam đã có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh, Sở Văn hóa, thể thao và du lịch và các hiệp hội du lịch của 14 tỉnh thành miền Trung và Tây Nguyên về định hướng phát triển du lịch.

Phát triển du lịch khu vực miền Trung và Tây Nguyên xứng với tiềm năng - ảnh 1

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam cho rằng thời gian qua, mặc dù du lịch các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên có những bước phát triển nhất định nhưng so với tiềm năng vẫn còn nhiều hạn chế. Phó thủ tướng đề nghị các địa phương cần chủ động liên kết với nhau trong phát triển du lịch, rà soát lại qui hoạch phát triển, thay đổi cơ chế trong việc thu hút nguồn vốn đầu tư phát triển du lịch. Phó thủ tướng Vũ Đức Đam cũng đề nghị Tổng cục du lịch, Hiệp hội du lịch cần phát huy hơn nữa vai trò của mình trong việc kết nối các doanh nghiệp du lịch vì lợi ích chung, đưa du lịch trở thành một ngành kinh tế mũi nhọn trong giai đoạn hiện nay.


Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác