Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng tiếp Đoàn đại biểu Quốc hội qua các thời kỳ tỉnh Hòa Bình

(VOV5) - Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng đánh giá Đoàn đại biểu Quốc hội Hòa Bình đã có đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của Quốc hội Việt Nam.

Tại buổi tiếp Đoàn sáng 20/11, Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng cho biết Quốc hội đang bản thảo và quyết định về nhiều nội dung quan trọng của đất nước. Về công tác lập pháp, Quốc hội xem xét và thông qua nhiều dự án luật, trong đó, nhiều đạo luật có liên quan đến quyền con người, quyền công dân theo đúng tinh thần của Hiến pháp 2013 nhằm hoàn thiện nhà nước pháp quyền của dân, do dân, vì dân. 

Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng tiếp Đoàn đại biểu Quốc hội qua các thời kỳ tỉnh Hòa Bình  - ảnh 1
Phó chủ tịch QH Tòng Thị Phóng tiếp Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Hòa Bình qua các thời kỳ Ảnh: Đình Nam

Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng đánh giá Đoàn đại biểu Quốc hội Hòa Bình đã có đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của Quốc hội Việt Nam. Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng mong rằng các đại biểu Quốc hội qua các thời kỳ tỉnh Hòa Bình sẽ tiếp tục có những kiến nghị, đóng góp xác đáng, thiết thực tới Đảng, Nhà nước, góp phần hoàn thiện thể chế, chính sách, qua đó thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nói riêng và của cả nước nói chung.

 



Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác