Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Ngành giao thông vận tải Nghệ An

(VOV5) - Sáng 8/8, Sở Giao thông vận tải Nghệ An tổ chức kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống (28/8/1945 – 28/8/2015) và đón nhận Huân chương độc lập hạng nhì. Đến dự có Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc.
  


Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Ngành giao thông vận tải Nghệ An - ảnh 1
Phó Thủ tướng tặng Sở GTVT Nghệ An bức tranh thêu nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống (Ảnh: Báo Giao thông)


Trong những năm kháng chiến, hàng vạn cán bộ, chiến sỹ lực lượng thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến, công nhân giao thông ngành giao thông vận tải Nghệ An đã làm nên những chiến công lớn gắn với những địa danh nổi tiếng như: Bến Thủy, cầu Cấm, cầu Bùng, Hoàng Mai, Truông Bồn, Quốc lộ 1, Quốc lộ 7… Phát huy truyền thống vẻ vang, hào hùng, hiện nay ngành giao thông vận tải Nghệ An đang nỗ lực để hội nhập và phát triển. Tại địa phương, hàng loạt công trình được khởi công và hoàn thành, đưa vào sử dụng đã kết nối các vùng kinh tế, tạo động lực cho sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh và cả nước.


Tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã trao Huân chương độc lập hạng nhì tặng ngành giao thông vận tải Nghệ An và trao Huân chương Lao động Hạng 3 tặng các cá nhân có thành tích xuất sắc.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác