Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp xúc cử tri tỉnh Quảng Nam

(VOV5) - Phó Thủ tướng yêu cầu, trong thẩm quyền của mình, chính quyền địa phương phải giải quyết dứt điểm những bức xúc, kiến nghị của cử tri. 

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp xúc cử tri tỉnh Quảng Nam - ảnh 1
Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp xúc cử tri tại Quảng Nam (Ảnh: vov.vn)


Sáng nay (5/12), Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Nam tiếp xúc với cử tri huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam. 


Tại đây, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ghi nhận các kiến nghị của cử tri về các vấn đề chế độ chính sách đối với thanh niên xung phong, giao thông nông thôn, tình trạng tranh chấp đất đai…


Phó Thủ tướng khẳng định Đảng, Nhà nước và Quốc hội luôn dành quan tâm đặc biệt đối với đồng bào miền núi, gia đình chính sách. Phó Thủ tướng yêu cầu, trong thẩm quyền của mình, chính quyền địa phương phải giải quyết dứt điểm những bức xúc, kiến nghị của cử tri. 

Phó Thủ tướng nhấn mạnh: "Tôi đề nghị rà soát lại chế độ chính sách, những vấn đề mà người dân nêu lên. Vừa rồi Bộ Chính trị, Chính phủ đã họp nhất trí các chính sách cho dân công hỏa tuyến. Bây giờ bà con đề nghị chính sách cho người tham gia chính trị, hay là chế độ cho người cao tuổi. Làm sao ở địa phương phải giải quyết thực tế"./.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác