Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh tiếp xúc cử tri Nam Định

(VOV5) - Trong hai ngày 28, 29/9, Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Nam Định  tiến hành tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ 10, Quốc hội Khóa XIII tại các huyện Nam Trực, Trực Ninh và Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định.

Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh tiếp xúc cử tri Nam Định - ảnh 1
Phó Thủ tướng trao đổi về nhiều vấn đề cụ thể trong phát triển nông nghiệp với cử tri Nam Định. Ảnh: VGP/Thành Chung



Tại các buổi tiếp xúc, Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh ghi nhận những kiến nghị của cử tri, mong muốn cử tri cùng với chính quyền cơ sở thực hiện hiệu quả và sáng tạo Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, coi đây vừa là mục tiêu vừa là giải pháp quan trọng để xây dựng nền sản xuất nông nghiệp hiện đại, thay đổi đời sống vật chất, tinh thần của người dân ở khu vực nông thôn. Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh cũng trao đổi với cử tri về một số chính sách tín dụng cho nông nghiệp, học sinh sinh viên vay để học tập, việc thực hiện chính sách giảm nghèo với cách tiếp cận nghèo đa chiều trong giai đoạn tới... Khẳng định, tất cả những chính sách này đang được Chính phủ thực hiện trong điều kiện phù hợp với khả năng của ngân sách và tăng cường xã hội hóa nhằm đảm bảo thực hiện hiệu quả, chặt chẽ, đúng đối tượng.

 

Cũng ngày 29/9, ông Phạm Quang Nghị, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư thành ủy Hà Nội tiếp xúc cử tri quận Đống Đa trước kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa 13.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác