Phóng viên VOV5 đạt giải đặc biệt cuộc thi "Cùng sáng tạo" do Quĩ "Thế giới Nga" tổ chức

(VOV5) - Vượt qua 2000 tác phẩm dự thi của các thí sinh từ 19 nước và 49 khu vực của Nga, phóng sự "Cô gái Nga đóng phim về Điện Biên Phủ" thuộc thể loại phát thanh của nhà báo Vũ Hoài My, công tác tại Hệ Phát thanh Đối ngoại (VOV5), Đài Tiếng nói Việt Nam, đã giành giải đặc biệt trong cuộc thi "Cùng sáng tạo" do Hãng Phát thanh Nga tổ chức. Giải thưởng được trao tại cuộc gặp gỡ và trao giải cho các nhà báo tham dự cuộc thi, diễn ra vào tối ngày 02/11, ở thành phố Sochi, Liên bang Nga.


Phóng viên VOV5 đạt giải đặc biệt cuộc thi
Phóng viên VOV5, Hoài My tại lễ trao giải.


Cũng tại buổi lễ, ban tổ chức trao 9 giải chính và 15 giải đặc biệt cho 3 loại hình báo chí. Đây là hoạt động trong khuôn khổ Hội nghị lần thứ 8 Quĩ "Thế giới Nga".

Hội nghị lần thứ 8 Quĩ "Thế giới Nga" diễn ra tại Sochi từ ngày 02 - 04/11/2014, là hoạt động lớn nhất trong năm của Quĩ "Thế giới Nga" và nhằm kỷ niệm Ngày đoàn kết dân tộc. Diễn đàn quốc tế lớn này được tổ chức hàng năm nhằm phối hợp các nỗ lực gìn giữ và phổ biến các di sản văn hóa và lịch sử của nền văn minh Nga. Hội nghị năm nay có sự tham gia của hơn 800 đại biểu tới từ hơn 80 nước trên thế giới. Trong thời gian của hội nghị diễn ra hàng loạt các hội thảo chuyên đề, bàn tròn về các vấn đề trong đời sống văn hóa và xã hội Nga và Thế giới Nga./.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác