Sân Golf Đà Nẵng chính thức nhận giải thưởng “Sân Golf tốt nhất Việt Nam 2012-2013”.

(VOV5) - Lễ công bố danh hiệu và trao giải “Sân Golf tốt nhất Việt Nam 2012-2013” diễn ra sáng 30/10 tại Hà Nội.  10 giải thưởng phụ khác được trao cho 10 sân golf khác như sân golf hấp dẫn du khách nhất (sân golf Đồng Mô); sân golf có cảnh quan thiên nhiên đẹp nhất (sân golf Vinpearl); sân golf thách thức nhất (sân golf Sky Lake)…

Sân Golf Đà Nẵng chính thức nhận giải thưởng “Sân Golf tốt nhất Việt Nam 2012-2013”.  - ảnh 1
Đại diện lãnh đạo sân Golf Đà Nẵng nhận giải thưởng.


Năm nay, sự kiện còn có ý nghĩa quan trọng đối với phong trao golf Việt Nam, đặc biệt sau khi Tổ chức Lữ hành Golf thế giới trao tặng Việt Nam danh hiệu “Điểm đến mới của Golf khu vực châu Á - Thái Bình Dương” và hưởng ứng Năm Du lịch Golf Việt Nam do Tổng cục Du lịch phát động. Bà Vũ Văn Yến, Phó Tổng biên tập Tạp chí Golf Việt Nam, cho biết: Năm nay, cuộc bình chọn được phát động từ 1/12/2012 và kết thúc ngày 31/7/2013 chủ yếu trên trang web của Tạp chí Golf Việt Nam. Những người bỏ phiếu cho cuộc bình chọn này là các tay golf ở trong và ngoài nước, những người đã từng chơi trên các sân golf ở Việt Nam, những độc giả của Tạp chí Golf Việt Nam và những người yêu thích môn thể thao này đều có thể bình chọn. Ban giám khảo đi khảo sát trong hơn 1 tháng thăm hầu hết các sân golf Việt Nam và đưa ra những ý kiến bình chọn xác đáng và khách quan.


Sân Golf Đà Nẵng chính thức nhận giải thưởng “Sân Golf tốt nhất Việt Nam 2012-2013”.  - ảnh 2


Qua 5 lần tổ chức, sự kiện “Bình chọn sân Golf tốt nhất Việt Nam” do Tạp chí Golf Việt Nam, Hiệp hội Golf Việt Nam, Tổng cục Thể dục Thể thao, Tổng cục Du lịch phối hợp tổ chức, nhằm quảng bá vẻ đẹp của các sân golf và giới thiệu tiềm năng du lịch golf Việt Nam tới bạn bè quốc tế.


Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác