Tăng cường hơn nữa quan hệ đoàn kết, hữu nghị Việt Nam – Cuba

(VOV5) - Bộ Nội vụ Cuba tổ chức mít tinh kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Lực lượng Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945 - 19/8/2015) và 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.



Tăng cường hơn nữa quan hệ đoàn kết, hữu nghị Việt Nam – Cuba  - ảnh 1
Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân, 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tại Hà Nội. (Ảnh: Doãn Tấn/TTXVN)
 

Phát biểu tại buổi lễ, Đại sứ Việt Nam tại Cuba Dương Minh đánh giá cao quan hệ hữu nghị, đoàn kết và hợp tác toàn diện giữa Việt Nam và Cuba, trong đó có sự hợp tác chặt chẽ, hiệu quả giữa lực lượng công an hai nước. Đại sứ tin tưởng với quyết tâm và nỗ lực của hai Đảng, hai Chính phủ, quan hệ đặc biệt này sẽ có bước phát triển mới về chất vì lợi ích và hạnh phúc của nhân dân hai nước. Về phần mình, Thiếu tướng José Luis Mesa Delgado, Bộ trưởng Bộ nội vụ Cuba, khẳng định sự ủng hộ, đoàn kết của Đảng, Nhà nước và nhân dân Cuba cũng như của Bộ Nội vụ Cuba đối với sự nghiệp đấu tranh chính nghĩa của nhân dân Việt Nam. Thiếu tướng Delgado tin tưởng quan hệ đoàn kết, hữu nghị giữa hai nước trong đó có hai bộ Nội vụ Cuba và Công an Việt Nam sẽ không ngừng được củng cố và phát triển.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác