Thành phố Hồ Chí Minh làm tốt công tác tình nguyện Hè 2014

(VOV5) -  Đã có hơn 170 ngàn thanh niên tham gia các hoạt động tình nguyện hè 2014, trong đó hơn 80 chiến sĩ tình nguyện tham gia tại mặt trận quốc tế.


Đó là thông báo của Thành đoàn Thành phố Hồ Chí Minh tại lễ tổng kết các chiến dịch tình nguyện Hè năm 2014 tối 10/8. Về những hoạt động hoạt động tình nguyện Hè năm 2015, anh Nguyễn Mạnh Cường, Bí thư Thành đoàn Thành phố Hồ Chí Minh, cho biết: Tiếp tục đầu tư cho việc nắm bắt nhu cầu, điều kiện ở tại từng địa phương đơn vị để làm cơ sở xác định những công trình phần việc tình nguyện phù hợp với nhu cầu. Tiếp tục nâng cao chất lượng của các đội hình chuyên, đặc biệt là vận dụng tri thức của các bạn đã được học tập vào hoạt động tình nguyện.

Thành phố Hồ Chí Minh làm tốt công tác tình nguyện Hè 2014 - ảnh 1
Một số gương mặt trẻ có nhiều đóng góp tích cực trong phong trào tình nguyện hè 2014.


Chiến dịch tình nguyện, hoạt động tình nguyện hè năm 2014 của thanh niên thành phố Hồ Chí Minh đạt được nhiều thành công, thể hiện vai trò xung kích của thanh niên trong việc tham gia phát triển kinh tế - xã hội của thành phố và các địa phương, tích cực tham gia thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới, xây dựng văn minh đô thị. Đặc biệt, mùa chiến dịch năm 2014 có 230 chiến sĩ thuộc các hội, câu lạc bộ, đội, nhóm tình nguyện chưa trực thuộc tổ chức Đoàn - Hội tình nguyện đăng ký tham gia chiến dịch.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác