Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tiếp Hoàng tử Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland Andrew

(VOV5) - Chiều nay (13/11), tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tiếp Hoàng tử Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland Andrew đang có chuyến thăm làm việc tại Việt Nam.


Tại buổi tiếp, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng khẳng định Việt Nam coi trọng và mong muốn hợp tác thiết thực, hiệu quả với Anh trên tất cả các lĩnh vực, nhất về kinh tế, thương mại, đầu tư vì đây là lĩnh vực mà tiềm năng còn hết sức rộng lớn và phong phú. Thủ tướng cũng cho biết Việt Nam coi trọng việc hỗ trợ khởi sự doanh nghiệp, phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ, tạo môi trường kinh doanh ngày càng thuận lợi cho doanh nghiệp đầu tư, kinh doanh thành công, vì chỉ khi doanh nghiệp phát triển và thành công thì nền kinh tế mới phát triển bền vững.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tiếp Hoàng tử Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland Andrew - ảnh 1
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tiếp Hoàng tử Andrew. (Ảnh: VGP)


Hoàng tử Andrew cho biết với kinh nghiệm và mạng lưới của mình trong lĩnh vực hỗ trợ khởi sự doanh nghiệp và phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ, ông đã và sẽ có các cuộc thảo luận với các cơ quan chức năng Việt Nam và cộng đồng doanh nghiệp hai nước về ý tưởng cũng như kế hoạch hành động để triển khai ý tưởng này trong năm tới. Theo đó sẽ giúp Việt Nam xây dựng mô hình kết nối và hỗ trợ khởi sự doanh nghiệp và đưa các doanh nghiệp này phát triển thành công trong môi trường kinh doanh toàn cầu.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác