Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp Bộ trưởng Bộ Bưu chính và Viễn Thông Campuchia

(VOV5) - Chiều 9/9, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tiếp Ông Tram Íp Tếch, Bộ trưởng Bưu chính và Viễn thông Campuchia đang thăm làm việc tại Việt Nam. 


Tại buổi tiếp, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc mong muốn Bộ Bưu chính và Viễn thông Campuchia hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam đầu tư, kinh doanh tại Campuchia, trong đó có các doanh nghiệp lớn của Việt Nam như VNPT, Viettel. Thủ tướng cho rằng hai bên có thể đẩy mạnh hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm trong các lĩnh vực báo chí và truyền thông. Bên cạnh đó là hợp tác trong việc tăng cường bảo đảm an toàn thông tin, ngăn chặn các vấn đề tiêu cực trên môi trường mạng. 


Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp Bộ trưởng Bộ Bưu chính và Viễn Thông Campuchia - ảnh 1
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp Bộ trưởng Bưu chính Viễn thông Campuchia Tram Iv Tek. (Ảnh: Vũ Dũng)



Về phần mình, Bộ trưởng Tram Íp Tếch thông báo mục đích chuyến thăm làm việc là nhằm tăng cường quan hệ hợp tác giữa hai Bộ Bưu chính và Viễn Thông Campuchia và Thông Tin và Truyền Thông của Việt Nam, đồng thời thúc đẩy quan hệ tốt đẹp truyền thống giữa hai nước nói chung. Hai Bộ đã chia sẻ kinh nghiệm của hai nước trong quản lý công nghệ thông tin và truyền thông.

Phản hồi

Các tin/bài khác