Thúc đẩy quảng bá du lịch Việt Nam tại Ấn Độ

(VOV5) - Ngày 20/04, tại thủ đô New Delhi, Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ và công ty OM Tourism của Ấn Độ phối hợp tổ chức chương trình quảng bá du lịch Việt Nam.

Thúc đẩy quảng bá du lịch Việt Nam tại Ấn Độ - ảnh 1
Đại sứ Việt Nam tại Ấn Độ Tôn Sinh Thành phát biểu khai mạc chương trình. (Ảnh: Huy Bình/Vietnam+)


Chương trình thu hút sự tham dự của hiệp hội du lịch, các công ty lữ hành và đông đảo giới truyền thông Ấn Độ. Phát biểu tại đây, Đại sứ Việt Nam tại Ấn Độ Tôn Sinh Thành nhấn mạnh sự kiện xúc tiến quảng bá du lịch lần này sẽ là cơ hội tốt cho các du khách Ấn Độ hiểu rõ hơn Việt Nam, một điểm du lịch hấp dẫn với khoảng 8 triệu lượt du khách nước ngoài mỗi năm. Đại sứ Tôn Sinh Thành cho rằng khi đến với Việt Nam du khách Ấn Độ có thể tìm thấy ở dải đất hình chữ S những di tích lịch sử và các ngôi đền Hindu được bảo tồn tốt ở Thành phố Hồ Chí Minh hay ở thánh địa Mỹ Sơn. Đại sứ hy vọng thông qua mối quan hệ đặc biệt giữa hai nước, các hãng lữ hành của Ấn Độ sẽ tận dụng cơ hội này để mở rộng hoạt động kinh doanh du lịch với các đối tác phía Việt Nam.

Dịp này, các đại diện du lịch Việt Nam như Bến Thành Tourist, Victoria Tours, Vietnam Airlines, ICS Travel Group, Melia Hotels International giới thiệu các sản phẩm du lịch của mình với các hãng lữ hành và truyền thông của Ấn Độ.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác