Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Nguyễn Đăng Tiến tiếp Đại sứ Ấn Độ

(VOV5) - Chiều 8/10, tại Trung tâm Phát thanh Quốc gia 58 Quán sứ Hà Nội, Tổng Giám đốc Đài TNVN Nguyễn Đăng Tiến đã có buổi tiếp bà Preeti Saran, Đại sứ Ấn Độ tại Việt Nam, đến thăm và làm việc. 

Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Nguyễn Đăng Tiến tiếp Đại sứ Ấn Độ - ảnh 1

Tổng Giám đốc Nguyễn Đăng Tiến tiếp Đại sứ Ấn Độ


Tại buổi tiếp, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Nguyễn Đăng Tiến nhấn mạnh Việt Nam và Ấn Độ đã có mối quan hệ hợp tác chiến lược tốt đẹp trong những năm qua và người dân hai nước cũng có nét tương đồng trong văn hóa. Mối quan hệ giữa Đài Tiếng nói Việt Nam đã Đài phát thanh toàn Ấn của Ấn Độ được thiết lập từ 2003, nhưng chưa tương xứng với tiềm năng và lợi thế của hai bên. Tổng Giám đốc Nguyễn Đăng Tiến mong muốn bà Đại sứ sẽ là cầu nối để tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa Đài Tiếng nói Việt Nam với các cơ quan truyền thông của Ấn Độ, đặc biệt hướng tới ký kết thỏa thuận hợp tác trong thời gian tới. Tổng Giám đốc Nguyễn Đăng Tiến nhấn mạnh: Chúng tôi có trọng tâm là phát thanh và truyền hình. Trước đây Đài truyền hình Việt Nam cũng ra đời từ Đài Tiếng nói Việt Nam. Trong xu hướng đa phương tiện, chúng tôi đẩy mạnh 2 kênh truyền hình. Một kênh truyền hình làm về thông tin giải trí. Một kênh chuyên làm về những vấn đề của Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp. Đặc biệt là Quốc hội nước Cộng hòa XHCN việt Nam giao chính thức cho chúng tôi kênh truyền hình Quốc hội và tháng 12 lên sóng. Vì thế, chúng tôi muốn ký kết thỏa thuận hợp tác với đơn vị có cả phát thanh và truyền hình sẽ thiết thực nhất với chúng tôi.

Về phần mình, bà Preeti Saran  khẳng định sẽ làm hết sức mình để Đài Tiếng nói Việt Nam ký thỏa thuận với các cơ quan truyền thông của Ấn Độ và có thể tiến hành hợp tác trong thời gian sớm nhất.

Phản hồi

Các tin/bài khác