Trao bằng khen của Thủ tướng chính phủ cho Chủ tịch tập đoàn Kumho Asiana (Hàn Quốc)

(VOV5)- Đây là sự ghi nhận của Chính phủ Việt Nam đối với những đóng góp của Tập đoàn Kumho Asiana trong các hoạt động đầu tư và kinh doanh tại Việt Nam, những đóng góp về mặt văn hóa xã hội và cũng là để tôn vinh những đóng góp của cá nhân ông Park Sam Koo, trong việc thúc đẩy các hoạt động của Tập đoàn tại Việt Nam, xây dựng mối quan hệ hữu nghị giữa hai nước Việt Nam và Hàn Quốc trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, giáo dục. Nhà nước và Chính phủ Việt Nam quyết định tặng Chủ tịch Park Sam Koo Huân chương Hữu nghị.

Trao bằng khen của Thủ tướng chính phủ cho Chủ tịch tập đoàn Kumho Asiana (Hàn Quốc) - ảnh 1
Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Chủ tịch Tập đoàn Kumho Asiana. Ảnh VGP/Lê Sơn

Phát biểu tại buổi tiếp sáng nay, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc bày tỏ vui mừng trước những thành công của Tập đoàn, không chỉ trong lĩnh vực kinh tế mà cả các hoạt động liên quan đến xây dựng và phát triển văn hóa dân tộc, giáo dục đào tạo.
Chủ tịch Park Sam Koo khẳng định được nhận các phần thưởng cao quý của Nhà nước và Chính phủ Việt Nam là niềm vinh dự không chỉ của cá nhân ông mà của cả Tập đoàn. Tập đoàn Kumho Asiana sẽ tiếp tục mở rộng đầu tư và có những đóng góp thúc đẩy quan hệ hữu nghị giữa hai nước, hỗ trợ giúp đỡ Việt Nam phát triển văn hóa, xã hội, trao học bổng cho các sinh viên có kết quả học tập xuất sắc./.

Phản hồi

Các tin/bài khác