Trao giải cuộc thi viết “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2013-2014

(VOV5) - Phó Thủ tướng bày tỏ mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục bám sát cuộc sống, phát hiện nhiều tấm gương, các tập thể và cá nhân để nêu gương nhân rộng các điển hình tiên tiến.


Phát biểu tại Lễ trao giải diễn ra tối qua, tại Hà Nội,  Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho rằng việc tổ chức cuộc thi là cách làm sáng tạo, góp phần cổ vũ toàn Đảng, toàn dân, toàn quân nhận thức sâu sắc những nội dung cơ bản và giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh, đẩy lùi suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, nạn tham nhũng, quan liêu...



Trao giải cuộc thi viết “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2013-2014  - ảnh 1
Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trao giải Nhất cho tác giả Hoàng Tiến (Ảnh: Thanh Chương).



Phó Thủ tướng bày tỏ mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục bám sát cuộc sống, phát hiện nhiều tấm gương, các tập thể và cá nhân để nêu gương nhân rộng các điển hình tiên tiến. 
Tại buổi lễ, giải Nhất cuộc thi được trao cho tác giả Hoàng Tiến với tác phẩm "Học Bác, làm công bộc của dân". Tác phẩm viết về Bí thư Huyện ủy Tân Yên (Bắc Giang) Lê Ánh Dương. Ban tổ chức cũng trao 3giải Nhì và nhiều giải thưởng khác cho các tác giả có bài dự thi xuất sắc.   Sau 1 năm phát động từ tháng 5/2013 đến tháng 5/2014, cuộc thi đã nhận được nhiều tác phẩm với đề tài phong phú trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.


Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác