Vĩnh Phúc kêu gọi đầu tư tại Nam Phi

(VOV5) - Từ ngày 11-15/9/2014, đoàn công tác xúc tiến đầu tư của tỉnh Vĩnh Phúc do ông Phạm Văn Vọng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc làm Trưởng đoàn đã thăm làm việc tại Nam Phi.

 

Vĩnh Phúc kêu gọi đầu tư tại Nam Phi - ảnh 1
Đại sứ Việt Nam Lê Huy Hoàng phát biểu khai mạc


Ngày 11/9, Đoàn đã phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Nam Phi tổ chức Diễn đàn Xúc tiến Đầu tư “Cơ hội đầu tư kinh doanh tại Vĩnh Phúc, Việt Nam và Nam Phi” tại thành phố Johannesburg, trung tâm kinh tế tài chính hàng đầu của Nam Phi. Phát biểu khai mạc Diễn đàn, Đại sứ Việt Nam tại Nam Phi Lê Huy Hoàng giới thiệu tình hình đầu tư nước ngoài của Việt Nam, quan hệ kinh tế-thương mại và đầu tư giữa Việt Nam với Nam Phi và các nước châu Phi nói chung, khẳng định đường lối chính sách nhất quán của Việt Nam trong việc tạo các điều kiện thuận lợi nhất về mọi mặt cho các nhà đầu tư nước ngoài làm ăn ổn định và thành công ở Việt Nam nói chung Vĩnh Phúc nói riêng.

 

Tại Diễn đàn, hai bên đã có các cuộc trao đổi thực chất, làm rõ các chính sách vĩ mô của hai chính phủ Việt Nam và Nam Phi cũng như của tỉnh Vĩnh Phúc và thành phố Johannesburg trong việc hỗ trợ các hoạt động đầu tư, xuất nhập khẩu hàng hóa, chính sách ưu đãi về thuế cho các doanh nghiệp.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác