Hành trình “Quân đội chung tay vì sức khỏe cộng đồng” hướng tới đồng bào dân tộc thiểu số nghèo

(VOV5) - Trong 3 ngày từ 21 đến 23/9, thực hiện Hành trình “Quân đội chung tay vì sức khỏe cộng đồng”, Bệnh viện Quân y 175 (Bộ Quốc Phòng) phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Đắk Nông và chính quyền địa phương tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 2.000 lượt đồng bào dân tộc thiểu số nghèo thuộc xã biên giới Quảng Trực - huyện Tuy Đức (tỉnh Đắk Nông).


Hành trình “Quân đội chung tay vì sức khỏe cộng đồng” hướng tới đồng bào dân tộc thiểu số nghèo - ảnh 1
Thượng tá Nguyễn Kiến Thức, Phó Chủ nhiệm Chính trị BĐBP tỉnh tặng quà cho trẻ khuyết tật và học sinh nghèo vượt khó xã Mỹ Thạnh. Ảnh: bienphong.com.vn

Đoàn của Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Đắk Nông và Bệnh viện 175 cũng tặng 1.000 suất quà cho các gia đình thuộc diện chính sách, khó khăn, đồng bào dân tộc thiểu số với tổng số tiền 250 triệu đồng; hỗ trợ 2 nạn nhân bị bệnh hiểm nghèo ở xã Quảng Trực được điều trị tại Bệnh viên Quân y…Tổng kinh phí hoạt động lần này trị giá trên 700 triệu đồng.

Những hoạt động này nhằm hướng đến kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, 25 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân, góp phần xây dựng và phát huy truyền thống tốt đẹp của bộ đội Cụ Hồ, củng cố niềm tin của các dân tộc thiểu số vào sự lãnh đạo của Đảng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác