Tìm thấy thi thể Thượng tá phi công SU30-MK2 Trần Quang Khải

(VOV5) -  Thi thể Thượng tá Trần Quang Khải được tàu cá của ngư dân phát hiện chiều ngày 17/6, tại khu vực đảo Hòn Mắt trên vùng biển tỉnh Nghệ An, cách đất liền hơn 40 hải lý.


Lực lượng cứu hộ, cứu nạn của Bộ đội Biên phòng tỉnh Nghệ An đã tiếp cận và đưa di hài vào bờ sáng sớm nay. Thượng tá Trần Quang Khải là phi công lái máy bay SU30-MK2 số hiệu 8585 bị mất liên lạc vào sáng 14/6/2016 khi thực hiện nhiệm vụ bay huấn luyện.


Tìm thấy thi thể Thượng tá phi công SU30-MK2 Trần Quang Khải - ảnh 1
Tàu CN09 của BĐBP Nghệ An xuất phát vào chiều 17-6 để đưa thi thể phi công Trần Quang Khải vào bờ - Ảnh: tuoitre


Liên quan đến việc tìm kiếm cứu nạn máy bay Su30-MK2 và máy bay CASA 212 bị tai nạn ngày 14 và 16/6/2016, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa có công điện yêu cầu Bộ Quốc phòng và các bộ, ngành địa phương liên quan tiếp tục tập trung mọi lực lượng tìm kiếm cứu nạn và huy động các phương tiện tàu thuyền của ngư dân để cứu người, tìm cho được những người mất tích, đồng thời xác định cụ thể vị trí máy bay rơi, có phương án trục vớt, cứu hộ để đánh giá nguyên nhân và tổ chức rút kinh nghiệm.

Tìm thấy thi thể Thượng tá phi công SU30-MK2 Trần Quang Khải - ảnh 2
5g sáng 18/6, thi thể phi công Trần Quang Khải được đưa vào bờ - Ảnh: tuoitre


Công điện cũng nhấn mạnh việc cứu nạn phải khẩn trương, quyết liệt và phối hợp chặt chẽ kể cả với lực lượng tìm kiếm cứu nạn quốc tế nhằm đạt hiệu quả cao nhất và đảm bảo an toàn.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác