Xây dựng thương hiệu thời COVID-19


(VOV5) - Hội nghị Thương hiệu 2020 với chủ đề “Xây dựng thương hiệu thời COVID-19” của Forbes Việt Nam diễn ra chiều 17/12 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Xây dựng thương hiệu thời COVID-19 - ảnh 1

orbes Talk về câu chuyện thương hiệu do Forbes Việt Nam tổ chức năm 2018 - Ảnh: Forbes Việt Nam

Hội nghị của Forbes Việt Nam có ba bài trình bày của các chuyên gia và lãnh đạo doanh nghiệp, cập nhật các xu hướng tiếp thị số, xây dựng thương hiệu trong và giai đoạn hậu COVID-19. Cũng trong khuôn khổ sự kiện, Forbes Việt Nam tổ chức lễ vinh 50 thương hiệu Việt Nam dẫn đầu năm 2020 theo danh sách do Forbes Việt Nam bình chọn và công bố vào tháng 8/2020.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác