Chương trình cao học Việt Bỉ ra mắt sách Trắng hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam

(VOV5) - “Quản trị doanh nghiệp: Cơ hội và thách thức trong giai đoạn mới” là chủ đề của cuốn Sách Trắng do Chương trình Cao học Việt Bỉ, hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và Quản lý Solvay Brussels (Đại học Tổng hợp Bruxells) vừa công bố mới đây tại Hà Nội.


Nội dung của cuốn sách đề cập đến các chủ đề: “Doanh nghiệp với chiến lược vươn ra khu vực”, “Quan hệ Việt Nam -  Liên minh châu Âu EU”, “Phát triển kỹ năng mềm cho nhân sự tại Việt Nam”, “Cổ phần hóa các doanh nghiệp nhà nước tại Việt Nam”, “Phát triển kinh tế vi mô tại Việt Nam”, “Trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng”, “Triển khai ERP tại Việt Nam”, “Quản trị marketing”, “Chiến lược phát triển bền vững của các doah nghiệp”. Những nội dung này được tổng hợp từ các chủ đề thời sự trong các hoạt động của doanh nghiệp, được các giáo sư đến từ châu Âu của Trường Kinh tế và Quản lý Solvay Brussel và các chuyên gia đầu ngành Việt Nam trình bày tại các hội thảo và tọa đàm được tổ chức tại Việt Nam năm 2015.

Chương trình cao học Việt Bỉ ra mắt sách Trắng hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - ảnh 1
Ảnh:dantri.com.vn


Cuốn sách ra đời nhằm mục tiêu hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam phát triển trong bối cảnh Việt Nam hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác