Chương trình giao lưu nghệ thuật “Thắp sáng ước mơ”

(VOV5) - Sáng  13/6, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Quỹ học bổng Vừ A Dính phối hợp với  Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Trách nhiệm hữu hạn xuất nhập khẩu Liên Thái Bình Dương tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật với chủ đề “Thắp sáng ước mơ”.


Tại buổi lễ, Ban Tổ trao 40  suất học bổng cho học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số tiêu biểu trong cả nước năm học 2014-2015. Mỗi suất học bổng trị giá 5 triệu đồng. Em Trần Lê Quỳnh Nhi, người  dân tộc  Pa Hy, học sinh lớp 10, trường Trung học phổ thông A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế được nhận học bồng tại buổi lễ, chia sẻ: Hôm nay, em nhân giải thưởng Vừ A Dính em rất vui và tự hào. Giải thưởng sẽ là nguồn động lực rất lớn cho em để cố gắng trong học tập và và trong công việc của em sau này.


Chương trình giao lưu nghệ thuật “Thắp sáng ước mơ” - ảnh 1
Sáng 13.6, chương trình "Thắp sáng ước mơ" năm 2015 đã được Quỹ học bổng Vừ A Dính tổ chức tại TPHCM

 

Tại chương trình, còn có buổi giao lưu với các tập thể, cá nhân có thành tích gây quỹ. Năm nay, quỹ nhận được 37 tỷ đồng tiền tài trợ. Nhân dịp này, nhiều doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài nước được trao  bằng khen của Thủ tướng Chính phủ,  Bộ Giáo dục và Đào đạo, Ủy ban dân tộc  về  những đóng góp tích cực cho  Quỹ học bổng Vừ A Dính.

 

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác