Cuộc họp Uỷ ban hỗn hợp lần thứ 7 giữa Đài Tiếng nói Việt Nam và Uỷ ban Quan hệ công chúng Thái Lan

(VOV5) - Hai bên tiếp tục thực hiện hợp tác để sản xuất các chương trình; trao đổi các phóng sự trong chương trình Châu Á năng động.


Ngày 29/2, cuộc họp Uỷ ban hỗn hợp lần thứ 7 giữa Đài Tiếng nói Việt Nam và Ủy ban quan hệ công chúng Thái Lan diễn ra tại Hà Nội.

Cuộc họp Uỷ ban hỗn hợp lần thứ 7 giữa Đài Tiếng nói Việt Nam và Uỷ ban Quan hệ công chúng Thái Lan - ảnh 1
Phó Tổng Giám đốc VOV Vũ Hải và Tiến sĩ Charoon Chaisorn, Phó chủ tịch PRD đồng chủ trì cuộc họp.(Ảnh: vov.vn)


Phát biểu khai mạc cuộc họp, Phó Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Vũ Hải nhấn mạnh mới đây các nhà lãnh đạo ASEAN đã cùng nhau ký vào bản tuyên bố mang ý nghĩa lịch sử cho việc ra đời Cộng đồng ASEAN. Việc hình thành Cộng đồng ASEAN sẽ thúc đẩy sự hiểu biết hơn nữa giữa hai quốc gia và người dân hai nước cũng như tạo thuận lợi cho sự hợp tác về mọi mặt trong đó có lĩnh vực thông tin tuyên truyền. Cuộc họp Uỷ ban hỗn hợp lần thứ 7 nhằm đánh giá kết quả quá trình hợp tác trong những năm qua đồng thời thảo luận hợp tác trong những năm tới.


Phó Tổng Giám đốc Vũ Hải nhấn mạnh: “Tôi tin tưởng rằng, sự phát triển mạnh mẽ của hai cơ quan chúng ta sẽ là bàn đạp cho sự hợp tác chặt chẽ và hiệu quả trong tương lai giữa hai bên. Góp phần thúc đẩy sự hiểu biết lẫn nhau giữa người dân hai nước trong giai đoạn Cộng đồng ASEAN đi vào hiện thực”.


Cuộc họp Uỷ ban hỗn hợp lần thứ 7 giữa Đài Tiếng nói Việt Nam và Uỷ ban Quan hệ công chúng Thái Lan - ảnh 2
VOV và PRD sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác, chia sẻ thông tin, trao đổi nghiệp vụ ở lĩnh vực phát thanh-truyền hình và báo mạng (Ảnh: vov.vn)


Tại cuộc họp, các chuyên viên của hai bên đi sâu trao đổi những lĩnh vực hợp tác cụ thể về phát thanh, truyền hình, tin tức, thông tin. Về lĩnh vực phát thanh, hai bên thống nhất tiếp tục trao đổi các chương trình phát thanh đã hợp tác trong thời gian qua, thực hiện các bài phóng sự chuyên đề. Với lĩnh vực truyền hình, hai bên tiếp tục thực hiện hợp tác để sản xuất các chương trình; trao đổi các phóng sự trong chương trình Châu Á năng động.


Phó Chủ tịch Ủy ban Quan hệ công chúng Thái Lan Charoon Chaisorn cam kết sẽ hợp tác chặt chẽ với Đài Tiếng nói Việt Nam, góp phần thúc đẩy quan hệ giữa hai nước.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác