Cuộc thi trình diễn pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2015 sẽ diễn ra vào ngày 28 và 29/4/2015

(VOV5) - Cuộc thi có sự tham gia của các đội đến từ 5 châu lục đã từng giành nhiều giải thưởng trong các cuộc thi trên thế giới.

Với chủ đề "Đà Nẵng - Bản giao hưởng sắc màu", cuộc thi trình diễn pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2015 sẽ diễn ra vào hai ngày 28 và 29/4/2015 tại Thành phố Đà Nẵng. Cuộc thi có sự tham gia của các đội đến từ 5 châu lục đã từng giành nhiều giải thưởng trong các cuộc thi trên thế giới, gồm Nam Phi, Hoa Kỳ, Australia, Ba Lan và đội Đà Nẵng (Việt Nam).


Cuộc thi trình diễn pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2015 sẽ diễn ra vào ngày 28 và 29/4/2015  - ảnh 1
Cuộc thi năm 2015 hứa hẹn mang đến nhiều màn pháo hoa hấp dẫn. Ảnh: Hữu Trà

Trong khuôn khổ lễ hội pháo hoa, nhiều hoạt động phụ trợ khác cũng được diễn ra như liên hoan giao lưu ẩm thực, trang trí ánh sáng nghệ thuật, diễu hành thuyền hoa, trình diễn và tổ chức các hoạt động thể thao trên biển, các chương trình ca nhạc và thời trang. Cuộc thi trình diễn pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2015 sẽ được quảng bá trên các kênh quốc tế là StarWorld, National Geographic và BBC tại khu vực Châu Á. Đây là nét mới trong hoạt động truyền thông của Cuộc thi năm nay, hứa hẹn sẽ là điểm đột phá đưa hình ảnh Cuộc thi nói riêng, thành phố Đà Nẵng cũng như đất nước, con người Việt Nam nói chung đến với bạn bè thế giới.


Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác