Kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng 3/2: Mùa Xuân - Ước vọng và niềm tin

(VOV5) - Cách đây 89 năm, ngày 3/2/1930, Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời, đánh dấu một bước ngoặt to lớn trong lịch sử cách mạng Việt Nam, một mốc son chói lọi trên con đường phát triển của dân tộc. 

Do Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại sáng lập và rèn luyện, Đảng Cộng sản Việt Nam là đội tiên phong, đại biểu trung thành lợi ích của giai cấp công nhân, nhân dân lao động và của dân tộc.

Lịch sử 89 năm qua của cách mạng Việt Nam khẳng định mối liên hệ mật thiết, gắn bó máu thịt giữa Đảng với nhân dân là vấn đề có ý nghĩa sống còn đối với Đảng và cách mạng Việt Nam. Đảng Cộng sản Việt Nam đã lãnh đạo dân tộc Việt Nam vượt qua muôn vàn khó khăn, thử thách, giành được những thắng lợi vô cùng to lớn, những thành tựu có ý nghĩa lịch sử chính là nhờ gắn bó máu thịt với nhân dân, đoàn kết, tập hợp, phát huy được sức mạnh của toàn dân. Đây là một trong những nhân tố quyết định mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam 89 năm qua, là cội nguồn của sức mạnh Việt Nam. 

Dịp này, tối 2/2, Ban Tổ chức kỷ niệm các ngày lễ lớn Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1939-3/2/2019) chủ để ‘Nắng ấm về trên Tổ quốc”.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác