Ngành Y tế Việt Nam quyết tâm đổi mới toàn diện chất lượng dịch vụ

(VOV5) - Bộ Y tế phối hợp với các đối tác tổ chức Hội nghị quản lý bệnh viện châu Á lần thứ 15, diễn ra 2 ngày 7 và 8/9, tại thành phố Hồ Chí Minh.



Ngành Y tế Việt Nam quyết tâm đổi mới toàn diện chất lượng dịch vụ  - ảnh 1
Diễn giả quốc tế đăng đàn chia sẻ kinh nghiệm quản lý bệnh viện tại hội nghị (Ảnh: giadinh.net.vn)


Tham dự Hội nghị có hơn 1.000 đại biểu từ 400 bệnh viện và tổ chức khác nhau của 35 quốc gia, trong đó khoảng 700 đại biểu nước ngoài và 300 đại biểu trong nước. 


Phát biểu tại hội nghị, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến nhấn mạnh: Chính phủ Việt Nam đặt ưu tiên rất cao vào việc thúc đẩy các chương trình phúc lợi xã hội. Ưu tiên đầu tư lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ làm tiền đề cho sự phát triển kinh tế-xã hội của đất nước. Một trong những nền tảng của chính sách của Việt Nam là hỗ trợ và khuyến khích các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài đầu tư vào lĩnh vực y tế ở Việt Nam. 


Hội nghị tập trung thảo luận vào các nhóm chủ đề: Trách nhiệm xã hội của bệnh viện; Phát triển nguồn nhân lực; Tiếp thị và quan hệ công chúng; An toàn người bệnh; Cải tiến chất lượng dịch vụ lâm sàng; Dịch vụ chăm sóc khách hàng; Ứng dụng Công nghệ thông tin trong y tế.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác