Nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

(VOV5) - Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phạm Vũ Luận gửi thư cho các cô giáo, thầy giáo, cán bộ, công chức, viên chức ngành giáo dục. Trong thư, Bộ trưởng Phạm Vụ Luận chúc mừng các cô giáo, thầy giáo, cán bộ quản lý và công viên chức ngành giáo dục đồng thời khẳng định trong thời gian tới, các công việc đổi mới giáo dục sẽ được triển khai mạnh mẽ, đồng bộ và toàn diện hơn. Bộ trưởng Phạm Vũ Luận tin tưởng đội ngũ thầy cô giáo, cán bộ quản lý giáo dục Việt Nam sẽ quán triệt sâu sắc hơn nữa, phát huy truyền thống và sức mạnh của mình, chủ động và sáng tạo tổ chức thực hiện đổi mới hoạt động chuyên môn và công tác quản lý, nâng cao chất lượng và hiệu quả giáo dục, đáp ứng sự mong đợi và xứng đáng với sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và Nhân dân.


Ngày 18/11, nhiều địa phương trên cả nước tổ chức kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam ( 20/11) và tuyên dương, khen thưởng cá nhân, tập thể tiêu biểu trong phong trào thi đua năm học 2013-2014.


Nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 - ảnh 1
Một tiết mục trong Hội diễn văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 do trường THPT Võ Minh Đức, tỉnh Bình Dương biểu diễn. Ảnh: baobinhduong.vn


Tại thành phố Đà Nẵng, Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng Cờ thi đua xuất sắc cho 1 tập thể; Bằng khen cho 15 tập thể và 24 nhà giáo đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học và tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp Giáo dục" cho 225 nhà giáo và các cá nhân. Hai tập thể của ngành Giáo dục và Đào tạo của thành phố cũng được nhận Cờ thi đua xuất sắc và Bằng khen từ Tổng Liên Đoàn Lao động Việt Nam.

Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hậu Giang tổ chức Sở kết 3 năm thực hiện Cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Tại buổi lễ, có 6 tập thể và 11 cá nhân là các trường, thầy cô giáo được lãnh đạo tỉnh Hậu Giang tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc qua 3 năm thực hiện Cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Sở Giáo dục và Đào tạo Tây Ninh trao tặng danh hiệu “ Nhà giáo Ưu tú” cho 8 thầy cô đã có thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy./. 
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác