Nhiều hoạt động kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam

(VOV5) - Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam đã có bước phát triển mạnh mẽ, có nhiều đóng góp quan trọng cho công tác đối ngoại nói riêng và cho sự nghiệp đổi mới, phát triển đất nước.


Đây là thông tin được Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam Đôn Tuấn Phong đưa ra trong buổi gặp gỡ báo chí ngày 29/10 tại Hà Nội. Theo đó, nhiều hoạt động sẽ được tổ chức như: Tọa đàm về hoạt động hòa bình, đoàn kết, hữu nghị; tổ chức hoạt động “Về nguồn”, thăm quan khu di tích cách mạng, nơi diễn ra Đại hội thành lập Ủy ban Bảo vệ hòa bình Thế giới của Việt Nam tại huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên; Lễ mít tinh kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống; giao lưu văn hóa với bạn bè quốc tế tại Hà Nội... 



Nhiều hoạt động kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam  - ảnh 1
Đại diện các cơ quan thông tấn báo chí tham dự buổi họp báo. Ảnh: cpv.org.vn


 Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam Đôn Tuấn Phong cho biết với tiền thân là một số ít các tổ chức thành viên, đến nay Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam có 111 tổ chức thành viên. Trong những năm qua, với vai trò là tổ chức chính trị - xã hội chuyên trách về công tác đối ngoại nhân dân, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam đã có bước phát triển mạnh mẽ, có nhiều đóng góp quan trọng cho công tác đối ngoại nói riêng và cho sự nghiệp đổi mới, phát triển đất nước và bảo vệ Tổ quốc nói chung. Bên cạnh các hoạt động trong lĩnh vực hòa bình, đoàn kết, hữu nghị và hợp tác, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam còn là đầu mối cho công tác phi chính phủ nước ngoài. 
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác