Những ngày "Đại đoàn kết ASEAN- Một tầm nhìn, một bản sắc, một cộng đồng”

(VOV5) - Với chủ đề "Đoàn kết - Hợp tác- Phát triển", Những ngày "Đại đoàn kết ASEAN- Một tầm nhìn, một bản sắc, một cộng đồng" sẽ khai mạc tối 21/11 tại Làng Văn hóa, du lịch các dân tộc Việt Nam ở Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội. Đây là cơ hội để các nước ASEAN quảng bá, giới thiệu về đất nước, con người và những giá trị văn hóa tiêu biểu, những nỗ lực trong bảo tồn, phát huy giá trị các di sản văn hóa của các nước ASEAN nói chung và Việt Nam nói riêng.

 

Những ngày
Lưu học sinh các nước ASEAN vẫn thường xuyên có nhiều hoạt động giao lưu tại Làng Văn hoá - Du lịch các dân tộc Việt Nam. Ảnh: Tạp chí Làng Việt


Ngoài phần nghi lễ, trong lễ khai mạc có chương trình nghệ thuật đặc sắc nhằm tôn vinh tinh thần đoàn kết cộng đồng ASEAN do các nghệ sỹ chuyên nghiệp, nghệ nhân dân gian của cộng đồng các dân tộc Việt Nam biểu diễn. Đây là hoạt động điểm nhấn của sự kiện. Trong khuôn khổ Những ngày “Đại đoàn kết ASEAN - Một tầm nhìn, một bản sắc, một cộng đồng” sẽ diễn ra các hoạt động giới thiệu, quảng bá du lịch và hình ảnh đất nước, con người các nước ASEAN; giới thiệu di sản văn hóa, thể thao truyền thống các nước ASEAN và văn hóa truyền thống các dân tộc Việt Nam.

 

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác