Trưởng ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai làm việc với Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam

(VOV5) - Bà Trương Thị Mai khẳng định dù ở hoàn cảnh nào, người cao tuổi cũng thể hiện tốt vai trò quan trọng mình trong quá trình phát triển của đất nước. 

Trưởng ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai làm việc với Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam  - ảnh 1
Bà Trương Thị Mai phát biểu tại buổi làm việc (Ảnh:dangcongsan.vn)


Tại buổi làm việc với Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam về các vấn đề liên quan đến hoạt động của người cao tuổi trên cả nước chiều 2/6, tại Hà Nội, Trưởng ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai khẳng định dù ở hoàn cảnh nào, người cao tuổi cũng thể hiện tốt vai trò quan trọng mình trong quá trình phát triển của đất nước. Ở các cuộc họp hay tiếp xúc cử tri ở cơ sở, người cao tuổi luôn có nhiều ý kiến sáng tạo, mang tính xây dựng, đặc biệt có vai trò quan trọng trong lĩnh vực giáo dục khi người cao tuổi luôn là tấm gương cho con cháu noi theo. 


Trả lời đề xuất của Trung ương Hội Người cao tuổi về việc thành lập tổ chức hội ở cấp tỉnh và huyện, Trưởng ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai biểu dương tinh thần trách nhiệm và nguyện vọng chính đáng của người cao tuổi tên cả nước. Bà Trương Thị Mai đề nghị Hội Người cao tuổi Việt Nam có báo cáo chi tiết kết quả hoạt động của các tổ chức hội đã được thành lập thí điểm tại 13 tỉnh, thành phố; trên cơ sở đó, đề ra phương hướng, kế hoạch hoạt động cụ thể, làm căn cứ trình lãnh đạo Đảng, Nhà nước xem xét, quyết định.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác