Việt Nam tham dự Diễn đàn quốc tế Nhân đạo lần thứ 4 tại Azerbaijan

(VOV5) - 500 đại biểu là các nhà hoạt động trong các lĩnh vực chính trị, khoa học, truyền thông và văn hóa đến từ 60 quốc gia nhằm thảo luận và đối thoại về hàng loạt vấn đề toàn cầu.


Từ ngày 2 - 4/10, tại thủ đô Baku của Azerbaijan diễn ra Diễn đàn quốc tế Nhân đạo thường niên lần thứ 4 với sự tham dự của 500 đại biểu là các nhà hoạt động trong các lĩnh vực chính trị, khoa học, truyền thông và văn hóa đến từ 60 quốc gia nhằm thảo luận và đối thoại về hàng loạt vấn đề toàn cầu đang đặt ra những thách thức cho nhân loại trong thế kỷ 21.


Việt Nam tham dự Diễn đàn quốc tế Nhân đạo lần thứ 4 tại Azerbaijan  - ảnh 1
Đại biểu dự Diễn đàn Nhân đạo QUốc tế Baku 2013 (ảnh: Bakuforum)

 Tại phiên thảo luận “Sự thay đổi của truyền thông trong kỷ nguyên số: Các xu hướng phát triển mới” ngày 3/10, Tổng Giám đốc Thông tấn xã Việt Nam Nguyễn Đức Lợi đã có bài phát biểu về Sự bùng nổ của truyền thông xã hội: các mô hình phát triển báo chí mới trong xã hội thông tin. 
Cùng ngày, Tổng Giám đốc Thông tấn xã Việt Nam Nguyễn Đức Lợi và Tổng Giám đốc Hãng thông tấn AzerTAc Aslan Aslanov của Azerbaijan ký Thỏa thuận hợp tác trao đổi thông tin nhằm tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau giữa nhân dân hai nước, góp phần thúc đẩy quan hệ hữu nghị và hợp tác giữa Việt Nam và Azerbaijan.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác