Phối hợp tuyên truyền giữa Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam và các cơ quan truyền thông

(VOV5) - Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội nhà báo Việt Nam và các cơ quan báo chí phối hợp tuyên truyền về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về đại đoàn kết toàn dân tộc.



Phối hợp tuyên truyền giữa Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam và các cơ quan truyền thông  - ảnh 1


Ngày 1/8, lãnh đạo Ban Tuyên giáo trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam và một số cơ quan báo chí đã có buổi làm việc với Ủy ban trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam để nâng cao hiệu quả phối hợp tuyên truyền. Về nhiệm vụ phối hợp công tác giữa các cơ quan, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân, nhấn mạnh:
Thời gian tới, mong các cơ quan tập trung tuyên truyền về Đại hội Mặt trận tổ quốc, cả trước, trong và sau Đại hội. Chúng tôi xin đáp ứng yêu cầu của các cơ quan báo chí về việc cung cấp các thông tin liên quan đến hoạt động của người Việt Nam ở nước ngoài. Xung quanh chuyên trang, chuyên mục về Đại đoàn kết thì chúng tôi khẳng định nội dung chuyên trang từ nay đến Đại hội chúng tôi cộng tác chặt chẽ để có nội dung thiết thực.



Thời gian tới, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Ban Tuyên giáo trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội nhà báo Việt Nam và các cơ quan báo chí phối hợp tuyên truyền về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về đại đoàn kết toàn dân tộc, tuyên truyền triển khai thực hiện quy chế giám sát và phản biện xã hội của Mặt trận tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể chính trị- xã hội. Đặc biệt, các bên còn phối hợp tuyên truyền kết quả rà soát việc thực hiện chính sách đối với người có công với cách mạng. 


Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác