Chương trình Thắp sáng ước mơ lần 2

(VOV5) - Sáng 29/6, tại Hà Nội, Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam phối hợp với một số đơn vị tổ chức chương trình “Thắp sáng những ước mơ” lần 2 - năm 2015.


Chương trình nhằm hỗ trợ các em học sinh hoàn cảnh khó khăn nhưng không cam chịu số phận luôn có hoài bão, ước mơ trong cuộc sống để  phát triển trở thành người có ích cho xã hội.

Chương trình Thắp sáng ước mơ lần 2 - ảnh 1
Trao học bổng Vừ A Dính cho các học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số tiêu biểu năm học 2014-2015. (Ảnh: Mạnh Linh/TTXVN)

Tại chương trình, Ban tổ chức trao học bổng cho 50 trẻ em nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đã vượt khó, có thành tích học tập nổi bật đại diện cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở các tỉnh, thành Lào Cai, Hà Nội, Bắc Ninh, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Quảng Trị, Long An, thành phố Hồ Chí Minh. Giao lưu tại chương trình, các em đã chia sẻ về những ước mơ, hoài bão của mình gắn liền với những thành tích mà các em đã đạt được trong thời gian qua.

 

Chương trình “Thắp sáng những ước mơ” lần 2 hướng tới mục tiêu góp phần thắp sáng lên những ước mơ của trẻ em nghèo, trẻ em thiệt thòi trong cộng đồng xã hội. Đồng thời, huy động nguồn lực xã hội để giúp đỡ những hoàn cảnh trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhưng giàu ước mơ, luôn có nghị lực vươn lên. Đây cũng sẽ là cây cầu nối dài những yêu thương để các em thực hiện những ước mơ nhỏ bé của mình và khích các em không ngừng  nỗ lực, cố gắng trở thành những người có ích cho xã hội.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác