Khởi hành các chuyến tàu mang quà Tết Ất Mùi ra huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa

(VOV5) - Chiều 5/1, tại quân cảng Cam Ranh, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân tổ chức Lễ khởi hành 4 chuyến tàu mang quà đón Tết Nguyên đán, mừng Tết Ất Dậu 2015, ra tặng cán bộ, chiến sỹ và nhân dân đang công tác, sinh sống tại huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa.


Khởi hành các chuyến tàu mang quà Tết Ất Mùi ra huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa    - ảnh 1


Các chuyến tàu này mang theo hơn 30 tấn quà của Bộ Quốc phòng, các cơ quan, đoàn thể, các địa phương trong cả nước tặng quân dân huyện đảo Trường Sa phục vụ Tết cổ truyền của dân tộc. Ông Nguyễn Viết Thuân, Chủ tịch UBND huyện Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa, cho biết: Tết năm nay, quân và dân trên đảo Trường Sa tiếp tục nhận được sự quan tâm, chăm lo của cấp ủy, chính quyền, địa phương, các tổ chức đoàn thể và nhân dân cả nước.

Thời điểm trước khi đoàn tàu xuất phát đã có hàng chục đoàn đại diện cho các địa phương, đoàn thể, doanh nghiệp tới tặng quà và chúc Tết quân dân huyện đảo Trường Sa. Ông nói: Trong những năm qua, nhân dân cả nước, người dân Việt Nam ở nước ngoài, các tổ chức đoàn thể, chức sắc tôn giáo, đã giành sự quan tâm rất nhiều đến quân dân huyện đảo Trường Sa, vì vậy cuộc sống của cán bộ, chiến sỹ ngày một nâng cao. Trong năm 2014, nhiều tổ chức trong và ngoài nước đã tặng qua, gửi gắm những tình cảm để quân dân Trường Sa trụ vững nơi đầu sóng, ngọn gió. Đặc biệt khi trên Biển Đông có nhiều hoạt động gây mất hòa bình ổn định nước ngoài trên vùng biển này.

 

Cùng ngày, tại quân cảng Cam Ranh, diễn ra lễ xuất quân đưa các cán bộ chiến sỹ ra công tác tại quần đảo Trường Sa/.

 

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác