Trưởng Ban tổ chức Trung ương Phạm Minh Chính thăm và làm việc tại tỉnh Thanh Hóa

(VOV5) -"Con người là nguồn lực lớn nhất. Thanh Hóa phải có chế, chính sách, đặc thù riêng, phát huy thế mạnh."

Ngày 4/8, đoàn công tác của Ban tổ chức Trung ương do ông Phạm Minh Chính, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, dẫn đầu về thăm và làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa về tình hình thực hiện Nghị quyết Đại hội 12 của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 18 và việc thực hiện một số nghị quyết của Trung ương về công tác tổ chức cán bộ.

Trưởng Ban tổ chức Trung ương Phạm Minh Chính thăm và làm việc tại tỉnh Thanh Hóa - ảnh 1Buổi làm việc của ông Phạm Minh Chính với tỉnh Thanh Hoá. 

Ông Phạm Minh Chính khẳng định Thanh Hóa nghiêm túc triển khai các Nghị quyết của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và các Nghị quyết Trung ương, kinh tế xã hội có nhiều khả quan; an ninh quốc phòng được giữ vững; văn hóa xã hội được cải thiện, đời sống tinh thần nhân dân không ngừng được nâng cao. Ông Phạm Minh Chính đề nghị:

“Chúng ta phải xác định rõ đi lên từ nội lực của chúng ta. Nội lực là cái gì, nội lực là con người, thiên nhiên, truyền thống văn hóa lịch sử, cần phát huy thế nào. Con người là nguồn lực lớn nhất. Tỉnh phải có chế, chính sách, đặc thù riêng, phát huy thế mạnh.”

 Trước đó, ông Phạm Minh Chính làm việc với lãnh đạo các xã Hà Bình, huyện Hà Trung và xã Đông Minh, huyện Đông Sơn về tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, công tác xây dựng Đảng. 

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác