1000 đại biểu thanh niên sẽ tham dự Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCSHCM lần thứ XI

(VOV5) - Khoảng 1000 đại biểu là những cán bộ, đoàn viên ưu tú đại diện cho hơn 6,4 triệu đoàn viên và gần 24 triệu thanh niên Việt Nam trong nước và nước ngoài, tham dự Đại hội.

Chiều 30/11, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh họp báo giới thiệu về Đại hội Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh lần thứ XI.

Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh lần thứ XI với khẩu hiệu hành động “Tuổi trẻ Việt Nam tiên phong, bản lĩnh, đoàn kết, sáng tạo, phát triển”, sẽ diễn ra tại Hà Nội từ ngày 10-13/12. Khoảng 1000 đại biểu là những cán bộ, đoàn viên ưu tú đại diện cho hơn 6,4 triệu đoàn viên và gần 24 triệu thanh niên Việt Nam trong nước và nước ngoài, tham dự Đại hội.

Đại hội sẽ Tổng kết, đánh giá công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ 2012-2017; xác định mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ XI (2017-2022); Bổ sung Điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; Bầu Ban Chấp hành Trung ương TNCS Hồ Chí Minh khóa XI.

1000 đại biểu thanh niên sẽ tham dự Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCSHCM lần thứ XI - ảnh 1Ảnh: hanoimoi.com.vn 

Phát biểu tại cuộc họp báo, anh Lê Quốc Phong, Bí thư thứ Nhất Truong ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho biết:Với sự ảnh hưởng của công nghệ 4.0, Đại hội sẽ bắt nhịp được với xu thế của các bạn trẻ, sự phát triển của đất nước, đặc biệt trong thời kỳ phát triển công nghệ số. Chúng tôi thiết lập một phần mềm ứng dụng để đại biểu có thể truy cập để trao đổi, chia sẻ thông tin về Đại hội. Chúng tôi muốn tiếp tục lắng nghe được những ý kiến đóng góp, những ý tưởng của các đoàn viên thanh niên trong nước và nước ngoài về các vấn đề mà đại hội cần thảo luận, cần quan tâm và Tổ chức đoàn cần quan tâm.

Tại Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh lần thứ XI  sẽ có 6 phiên thảo luận và 8 diễn đàn gặp gỡ, đối thoại với các vị Trưởng ngành .

Trong khuôn khổ Đại hội còn có Triển lãm “Đoàn TNCS Hồ Chí Minh – Tự hào truyền thống vững bước tương lai” và Chương trình nghệ thuật “Khát vọng tuổi trẻ” với chủ đề “Tổ quốc bốn mùa thanh xuân”….

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác