(VOV5)- Trong chương trình giới thiệu hàng Việt Nam kéo dài hai tuần từ ngày 4-17/6, thêm nhiều mặt hàng nông sản mới của Việt Nam đã được đưa vào giới thiệu tại hệ thống siêu thị lớn nhất tại Singapore, NTUC FairPrice.
Đây là năm thứ hai NTUC FairPrice tổ chức chương trình giới thiệu hàng Việt Nam trong hệ thống siêu thị của mình, với hơn 50 mặt hàng, trong đó có nhiều mặt hàng mới như cá philê đông lạnh, hồng xiêm, xoài giống Australia, dừa xiêm…Phó Chủ tịch Quốc hội Singapore kiêm Giám đốc điều hành NTUC FairPirce Seah Kian Peng cho biết FairPrice muốn giới thiệu những sản phẩm chất lượng của Việt Nam đến người tiêu dùng ở Singapore.
Về phần mình, Đại sứ Việt Nam tại Singapore Nguyễn Tiến Minh khẳng định chương trình năm nay là một thành công của nỗ lực thúc đẩy hàng Việt Nam vào thị trường Singapore, bởi đây vốn là một thị trường tiêu chuẩn cao.
Trong thời gian tới, Đại sứ quán Việt Nam sẽ phối hợp chặt chẽ để đưa các doanh nghiệp Singapore trực tiếp vào Việt Nam nhằm áp dụng tiêu chuẩn Singapore vào ngay trong quá trình sản xuất ban đầu để hàng Việt Nam có thể thâm nhập nhiều hơn vào Singapore./.