(VOV5) - Đây là hội chợ thương mại du lịch hàng đầu của châu Á - Thái Bình Dương, là cơ hội tốt để giúp các tổ chức du lịch tiếp cận các nhà sản xuất, đáp ứng các yêu cầu của khách hàng, mở rộng mạng lưới và thiết lập các mối quan hệ hợp tác về du lịch.
Ngày 8/9, tại tỉnh Banten, Indonesia, diễn ra lễ khai mạc Hội chợ Du lịch châu Á-Thái Bình Dương (PATA) 2016. Sự kiện do tổ chức Hiệp hội châu Á-Thái Bình Dương, Bộ Du lịch Indonesia phối hợp với tỉnh Banten tổ chức, thu hút hơn 1.000 đại biểu tham dự đến từ hơn 60 quốc gia trên thế giới.
|
Gian hàng trưng bày của Việt Nam. Ảnh: Chiến Trần/Vietnam+ |
Đây là hội chợ thương mại du lịch hàng đầu của châu Á - Thái Bình Dương, có tính năng kết nối và là cơ hội tốt để giúp các tổ chức du lịch tiếp cận các nhà sản xuất, đáp ứng các yêu cầu của khách hàng, mở rộng mạng lưới và thiết lập các mối quan hệ hợp tác trong lĩnh vực du lịch. Đoàn Việt Nam có đại diện Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tổng cục Du lịch Việt Nam cùng Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) và 6 doanh nghiệp du lịch tham gia hội chợ với khu vực trưng bày rộng gần 80 m2.
Tại hội chợ, các công ty lữ hành, các hãng kinh doanh du lịch giới thiệu các điểm đến, các thế mạnh của mình và tận dụng cơ hội để kết nối, giao thương. Hội chợ cũng trưng bày sự đa dạng, phong phú về văn hóa của các điểm đến trên khắp châu Á-Thái Bình Dương.