Khai mạc “Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam-tự hào hàng Việt Nam năm 2016”

(VOV5) - Ngày 29/10, tại Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức Lễ khai mạc “Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam-tự hào hàng Việt Nam năm 2016” mùa thứ 2. Chương trình nhằm mục tiêu đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động, phổ biến sâu rộng đến mọi đối tượng để người tiêu dùng nhận thức đúng chất lượng của sản phẩm, hàng hóa Việt Nam.

Khai mạc “Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam-tự hào hàng Việt Nam năm 2016”  - ảnh 1
Khai mạc Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam-tự hào hàng Việt Nam. Ảnh: Uyên Hương/BNEWS/TTXVN


Qua chương trình này cũng góp phần nâng cao sức cạnh tranh cho các sản phẩm Việt Nam, xây dựng thương hiệu hàng Việt; tạo sự chuyển biến về nhận thức trong nhân dân, các đơn vị sản xuất, kinh doanh, tổ chức kinh tế- xã hội, phát huy mạnh mẽ lòng yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, tự tôn dân tộc, xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam. Chương trình cũng nhằm nâng cao hiệu lực và hiệu quả hoạt động quản lý Nhà nước về thương mại trên địa bàn toàn quốc, tạo sự chuyển biến căn bản và thực chất trong công tác quản lý chất lượng hàng hóa lưu thông trên thị trường, bảo vệ người sản xuất kinh doanh hàng Việt chân chính; ghi nhận sự đóng góp của các doanh nghiệp đã nỗ lực, không ngừng sáng tạo để tạo ra các sản phẩm Việt Nam chất lượng cao vì người tiêu dùng Việt cũng như hướng tới người tiêu dùng toàn cầu.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác