(VOV5) - Năm 2021 cũng là năm thứ 6 liên tiếp Viettel giữ vị trí số 1 trong bảng xếp hạng này của Brand Finance với giá trị thương hiệu tăng thêm 260 triệu USD so với năm trước đó.
Công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance vừa công bố Top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam (Vietnam 50) năm 2021. Theo đó, Viettel tiếp tục giữ vị trí số 1 trong bảng xếp hạng này của Brand Finance, với định giá hơn 6 tỷ USD.
Năm 2021 cũng là năm thứ 6 liên tiếp Viettel giữ vị trí số 1 trong bảng xếp hạng này của Brand Finance với giá trị thương hiệu tăng thêm 260 triệu USD so với năm trước đó. Bảng xếp hạng của Brand Finance cũng cho thấy, trị giá thương hiệu Viettel (6,061 tỷ USD) chiếm khoảng 33% tổng giá trị 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam (18,18 tỷ USD).
Trước đó, vào đầu năm 2021, Viettel cũng đã lọt vào danh sách Top 500 thương hiệu giá trị nhất thế giới của Brand Finance. Theo đó, Viettel nằm ở vị trí 325 (tăng 32 bậc so với năm 2020) và là thương hiệu viễn thông duy nhất tại Đông Nam Á có mặt trong bảng xếp hạng này.