100 doanh nhân được trao danh hiệu “Doanh nhân trẻ xuất sắc trong khởi nghiệp”

(VOV5) - 100 doanh nhân trẻ được trao danh hiệu lần này tạo ra doanh thu gần 9 nghìn tỷ đồng, nộp ngân sách 225 tỷ đồng, giải quyết việc làm cho 16 nghìn lao động.

100 doanh nhân được trao danh hiệu “Doanh nhân trẻ xuất sắc trong khởi nghiệp” - ảnh 1
100 doanh nhân được trao danh hiệu “Doanh nhân trẻ xuất sắc trong khởi nghiệp” (Ảnh: baodautu.vn)


Sáng nay, 9/8, tại Hà Nội, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phối hợp với Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tổ chức Lễ trao danh hiệu Doanh nhân trẻ xuất sắc trong khởi nghiệp 2015. 


Đây là lần đầu tiên giải thưởng “Doanh nhân trẻ xuất sắc trong khởi nghiệp” được tổ chức. Đối tượng tham gia là công dân Việt Nam, đang giữ vị trí lãnh đạo chủ chốt trong các doanh nghiệp đăng ký hoạt động hợp pháp tại Việt Nam, có thành tích xuất sắc trong quản lý, điều hành doanh nghiệp, tích cực tham gia công tác xã hội, phát triển cộng đồng. 


Tham gia chương trình là cơ hội lớn cho các doanh nhân trẻ mới khởi nghiệp trong việc xây dựng, khẳng định hình ảnh cá nhân. Đồng thời đây cũng là cơ hội để các doanh nhân trẻ mới khởi nghiệp được giao lưu, học hỏi từ những doanh nhân thành đạt đi trước thông qua nhiều hoạt động thiết thực. 


Trải qua các vòng bình chọn, 100 doanh nhân được Ban tổ chức  lựa chọn để vinh danh, trong đó chọn 10 doanh nhân trẻ xuất sắc nhất để trao Cup 10 Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2015.


100 doanh nhân trẻ được trao danh hiệu lần này tạo ra doanh thu gần 9 nghìn tỷ đồng, nộp ngân sách 225 tỷ đồng, giải quyết việc làm cho 16 nghìn lao động.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác