Ban Bí thư Trung ương Đảng giao ban về việc thực hiện Chỉ thị 03

(VOV5) - Ban Bí thư Trung ương Đảng sáng 19/12 tổ chức Giao ban với Đảng ủy Khối các Cơ quan Trung ương và Đảng ủy khối cơ quan một số địa phương về việc thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, tại thành phố Đà Nẵng.

Trong năm 2012, Ban Thường vụ Đảng ủy khối khối các cơ quan Trung ương xác định nội dung trọng tâm, xuyên suốt để thực hiện Chỉ thị 03 là vấn đề đạo đức công vụ. Đảng ủy khối các cơ quan Trung ương đã chỉ đạo đưa việc Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh thành công việc thường xuyên, quan trọng.

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân nêu rõ: Một là chúng ta có đánh giá nhiệm vụ trọng tâm là việc ban hành các tiêu chuẩn đạo đức nghề nghiệp của các cơ quan trong khối vừa qua triển khai như thế nào, đặc biệt là vận dụng thực tế tới đâu để sắp tới chúng ta có thể làm tốt hơn. Thứ hai là về kết quả tại đơn vị một năm qua triển khai như thế nào, thông qua cuộc vận động, hiệu quả công việc của cá nhân trong đơn vị mình được nâng lên ở mức nào. Và cái thứ 3 là thông qua học tập và làm theo, vận dụng ở đơn vị mình thì việc chống tham nhũng có chuyển biến đến mức nào.”
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác